ReadyPlanet.com
About Us

     บริษัท โปรเฟสไซน์ จำกัด (Professign Company Limited) 

 ได้ก่อตั้งขึ้น และจดทะเบียนบริษัทจำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 จากทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านเครื่องพิมพ์โค้ดมาก่อนกว่า 20 ปี เพื่อให้บริการด้านเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต เครื่องหมาย และสัญญลักษณ์ต่างๆ บนผลิตภัณฑ์ สินค้าและแพ็คเกจของสินค้าต่างๆ เราได้จัดหานำเข้าเครื่องพิมพ์โค้ด อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง ไว้อย่างครบครัน เรายังมีความเชี่ยวชาญครอบคลุมถึงเทคโนโลยี CIJ, TIJ, LASER, DOD ซึ่งเราเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจร

  โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ทีกรุงเทพฯ และเรามีบริษัทตัวแทนสนับสนุนการขาย การบริการ ในย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ห่างไกลจากเขต กทม.และปริมณฑล เช่น ภาคเหนือ และภาคใต็ เพื่อรองรับการบริการให้ครอบคลุมทั่วถึง และรวดเร็วยิ่งขึ้น

  ด้วยการสนับสนุนด้านความรู้ และเทคโนโลยีต่างๆจากยุโรป ในการมุ่งเน้นให้บริการลูกค้า ที่มีความต้องการพิมพ์โค้ดที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุม เราจึงเตรียมสินค้าหลากหลายประเภทไว้รองรับ ประกอบด้วยเครื่องจักร ชิ้นส่วนอะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง ภารกิจของเราคือการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม ไว้บริการแก่ลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพในราคาที่ลูกค้าพึงพอใจ

  ในนามทีมงาน บริษัทโปรเฟสไซน์ จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ในสินค้า และบริการของเราและให้การสนับสนุน ตอบรับสินค้าของเราเป็นอย่างดี และเราจะมุ่งมั่น พัฒนา สินค้าและบริการให้ดียึ่งๆขึ้น ตลอดไป.